Agrex Saigon tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh - Xuất Nhập Khẩu tại TPHCM

13,000,000₫ - 18,000,000₫ /hàng tháng

  • 1 Vị Trí Trống
  • 32 Lượt Xem
  • TP. Hồ Chí Minh, VN
Tổng Quan Việc Làm

Vị Trí

Nhân Viên

Ngành

Kinh tế - Tài chính

Kinh Nghiệm

3 năm

Loại nhân viên

Toàn thời gian

Cấp Độ Bằng Cấp

Đại học

Cho Làm Tự Do

Không

Hạn Chót Ứng Tuyển

Th12 31, 2025


Mô Tả Việc Làm

Agrex Saigon tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh - Xuất Nhập Khẩu tại TPHCM

- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng hiện tại.

- Quản lý theo dõi đơn hàng trong toàn bộ quá trình sản xuất và sau khi xuất hàng.

- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, quý năm.

- Báo cáo công việc hàng tuần , hàng tháng cho cấp trên.

- Có khả năng đưa ra các giải pháp xử lý công việc và những đề xuất cải tiên đóng góp cho sự phát triển của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo khi có yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học và có 03 năm kinh nghiệm trở lên chuyên ngành về ngoại thương, kinh tế quốc tế, Xuất Nhập Khẩu, Công nghệ Thực phẩm.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm đông lạnh.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Thành thạo Tiếng Anh (4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết).                                                                                    

- Giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.

Quyền lợi

- Lương từ 13 - 18 triệu.

- Công ty lo cơm trưa.

- Các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 ( từ 8h đến 17h), Sáng thứ 7 (8h đến 12h)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh

 số 10 Bến Nghé, P. Tân Thuận Đông, quận 7, TP. Hồ Chí Minh