AK Foods Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Kênh Truyền Thống Tại Bình Dương

AK Foods Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Kênh Truyền Thống Tại Bình Dương
- 1 vị trí
- 4 lượt xem
Kinh nghiệm
3 năm
Loại nhân viên
Toàn thời gianChức vụ
Nhân Viên
Đề nghị mức lương
Negotiable
For Freelance
Không
Application deadline
13 Th08, 2025
Mô tả công việc
AK Foods Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng Kênh Truyền Thống Tại Bình Dương
- Nghiên cứu, tìm kiếm khách hàng và thị trường;
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng nội địa kênh GT;
- Quản lý thông tin, đơn hàng của khách hàng nội địa kênh GT;
- Thiết lập, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng;
- Những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Tiếp cận Khách hàng
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, dự báo thị trường tiêu thụ sản phẩm kênh GT;
- Xác định đối thủ cạnh tranh, hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu và các động thái của đối thủ cạnh tranh;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép và chuyển các khiếu nại của khách hàng -đến trưởng phòng kinh doanh khi vượt quá phạm vi cho phép.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Ghé thăm đầy đủ các đại lý, nhà phân phối và cửa hàng nhỏ lẻ thuộc kênh GT trên tuyến bán hàng, đến tất cả các khách hàng trong khu vực mình quản lý;
- Bán hàng đúng lộ trình, đi đúng & đủ điểm bán/ngày để có đơn hàng;
- Ghi nhận ý kiến, thông tin phản hồi của khách hàng khi tiếp xúc và gửi báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho trưởng phòng kinh doanh.
- Duy trì khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng kênh GT.
Chính sách cho khách hàng
- Thực hiện đúng giá bán và các chương trình khuyến mãi của Công ty đưa ra;
- Triển khai thực hiện các chương trình khuyến mãi do Công ty triển khai trên địa bàn;
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách bán hàng, khuyến mãi và chăm sóc khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng mới và khuyến mãi phù hợp để duy trì và phát triển quan hệ khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng.
Kết quả công việc
- Nhận đơn đặt hàng, phản hồi thông tin đến khách hàng và theo dõi tiến độ giao hàng của Công ty;
- Lập thủ tục ký kết hợp đồng và trình trưởng phòng kinh doanh xem xét;
- Lập kế hoạch công tác định kỳ trình trưởng phòng kinh doanh xét duyệt và thực hiện theo kế hoạch được -duyệt;
- Làm báo cáo đầy đủ theo quy định của Công ty và Trưởng phòng Kinh doanh;
- Có trách nhiệm báo cáo điểm bán hàng thành công mỗi ngày trên tuyến, trong báo cáo cần ghi đầy đủ doanh số bán hàng, SKU bán được, chi tiết địa điểm bán được (tên đơn vị/ cửa hàng, người liên hệ, địa chỉ, điện thoại liên lạc, …).
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh,
kinh tế, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Tiếng anh cơ bản (đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Hiểu biết các nguyên tắc và quy định thương mại;
- Hiểu biết các quy trình trong việc bán hàng hóa, các chứng từ, thủ tục liên quan;
- Nắm bắt thị trường, biến động của thị trường;
- Kiến thức về sản phẩm, hàng hóa;
- Khách hàng mục tiêu của Công ty và đối thủ cạnh tranh.
Thu nhập
- Thu nhập: Thoả thuận
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
- Quà sinh nhật, lễ tết,...
- Phụ cấp cơm trưa
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Cấp máy tính, CCDC làm việc đầy đủ
- Xét tăng lương hàng năm, thưởng tháng 13, thưởng doanh số sale hàng tháng
- Môi trường làm việc hòa đồng, có tính kỷ luật cao, đồng nghiệp luôn giúp đỡ nhau
Phụ cấp
Quyền lợi
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
- Chia sẻ công việc này: