THFC Tuyển Dụng Quản Lý Thực Thi Và Duy Trì Hệ Thống Bán Hàng (RTM + DMP + Sales Cap) Tại Hà Nội

THFC Tuyển Dụng Quản Lý Thực Thi Và Duy Trì Hệ Thống Bán Hàng (RTM + DMP + Sales Cap) Tại Hà Nội
- 1 vị trí
- 22 lượt xem
Kinh nghiệm
3 năm
Loại nhân viên
Toàn thời gianChức vụ
Cấp trưởng/ phó phòng
Đề nghị mức lương
Negotiable
For Freelance
Không
Application deadline
Th12 31, 2025
Mô tả công việc
THFC Tuyển Dụng Quản Lý Thực Thi Và Duy Trì Hệ Thống Bán Hàng (RTM + DMP + Sales Cap) Tại Hà Nội
1. Quản lí hệ thống phân phối (Route to Market):
- Căn cứ vào Bản Đồ lãnh thổ, thông tin đối thủ cạnh tranh, năng lực hoạt động của Sales & NPP để đánh giá hoạt động bán hàng, từ đó đưa ra các cảnh báo hoặc đề xuất các hành động cho đội ngũ bán hàng
- Giám sát và huấn luyện việc thực thi RTM của đội ngũ bán hàng nhằm đảm bảo đúng chiến thuật đề ra (thiết lập NPP mới, các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của NPP)
- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới tại NPP
- Phối hợp với SM/ASM và các bộ phận liên quan để lên kế hoạch hệ thống phân phối hàng năm: Số lượng NPP, MCP, HC, Sales KPI,...đến từng NPP
2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):
- Thực hiện đánh giá năng lực, hiệu quả và tính tuân thủ hoạt động của NPP (thông qua scorecard/ health-check/ KPI, ...)
- Tham gia vào việc quy hoạch, đánh giá và giám sát thực hiện mạng lưới NPP theo từng thời điểm nhằm tối ưu hóa mạng lưới phân phối và phù hợp với mục tiêu phát triển theo từng giai đoạn
- Tham gia vào quá trình tuyển chọn và thanh lý NPP
3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)
- Tham gia xây dựng các kỹ năng cốt lõi và tài liệu đào tạo cho đội ngũ bán hàng
- Tham gia xây dựng thư viện KPI cho đội ngũ bán hàng, định kỳ đo lường, theo dõi để có kế hoạch huấn luyện cải thiện phù hợp
- Kiểm tra thực thi và huấn luyện năng lực cho GSBH/ ASM theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt
- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
- Căn cứ vào Bản Đồ lãnh thổ, thông tin đối thủ cạnh tranh, năng lực hoạt động của Sales & NPP để đánh giá hoạt động bán hàng, từ đó đưa ra các cảnh báo hoặc đề xuất các hành động cho đội ngũ bán hàng
- Giám sát và huấn luyện việc thực thi RTM của đội ngũ bán hàng nhằm đảm bảo đúng chiến thuật đề ra (thiết lập NPP mới, các tuyến bán hàng mới, hoặc điều chỉnh cấu trúc MCP của NPP)
- Tham gia vào các hoạt động tung & tái tung sản phẩm mới tại NPP
- Phối hợp với SM/ASM và các bộ phận liên quan để lên kế hoạch hệ thống phân phối hàng năm: Số lượng NPP, MCP, HC, Sales KPI,...đến từng NPP
2. Quản lí Nhà phân phối (Distributor Management Plan):
- Thực hiện đánh giá năng lực, hiệu quả và tính tuân thủ hoạt động của NPP (thông qua scorecard/ health-check/ KPI, ...)
- Tham gia vào việc quy hoạch, đánh giá và giám sát thực hiện mạng lưới NPP theo từng thời điểm nhằm tối ưu hóa mạng lưới phân phối và phù hợp với mục tiêu phát triển theo từng giai đoạn
- Tham gia vào quá trình tuyển chọn và thanh lý NPP
3. Xây dựng, quản lý và phát triển năng lực hệ thống bán hàng thông qua việc xác lập các tiêu chuẩn, năng lực và huấn luyện (Sales Capability)
- Tham gia xây dựng các kỹ năng cốt lõi và tài liệu đào tạo cho đội ngũ bán hàng
- Tham gia xây dựng thư viện KPI cho đội ngũ bán hàng, định kỳ đo lường, theo dõi để có kế hoạch huấn luyện cải thiện phù hợp
- Kiểm tra thực thi và huấn luyện năng lực cho GSBH/ ASM theo kế hoạch định kỳ được phê duyệt
- Thực hiện đào tạo theo kế hoạch học tập trong toàn tổ chức đã được phê duyệt
- Thường xuyên tương tác với đội ngũ sales để phát hiện các khó khăn, cản trở trong hoạt động bán hàng để đưa ra các kiến nghị, phát kiến, giải pháp mang tính chất thực chiến và đồng bộ
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý Route to Market/ Sales Capability ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Ưu tiên ứng viên có các kinh nghiệm kênh GT
- Kinh nghiệm tổ chức hệ thống bán hàng và phân phối
- Kinh nghiệm đào tạo kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy phân tích tốt
- Kỹ năng Excel, Power point tốt
Quyền lợi
Đào tạo
Đào tạo phát triển chuyên môn
Đào tạo phát triển chuyên môn
- Chia sẻ công việc này:
Công việc liên quan
Ngày đăng: 2 tuần trước
Ngày đăng: 2 tuần trước
Tỉnh Bình Dương, VN
Competitive
Toàn thời gian
Ngày đăng: 2 tuần trước
Tỉnh Hà Giang, VN
Negotiable
Toàn thời gian
Ngày đăng: 2 tuần trước
Tỉnh Phú Yên, VN
5,500,000₫ - 7,000,000₫ /hàng tháng
Toàn thời gian
Ngày đăng: 2 tuần trước