Tuyển dụng Trưởng Phòng Mua Hàng (Ngành Hàng Trái Cây)

Thương lượng

  • 1 Vị Trí Trống
  • 51 Lượt Xem
  • TP. Hồ Chí Minh, VN
Tổng Quan Việc Làm

Vị Trí

Cấp trưởng/ phó phòng

Ngành

Ngành khác

Kinh Nghiệm

5 - 7 năm

Loại nhân viên

Toàn thời gian

Cấp Độ Bằng Cấp

Đại học

Cho Làm Tự Do

Không

Hạn Chót Ứng Tuyển

Th12 31, 2025


Mô Tả Việc Làm

Tuyển dụng Trưởng Phòng Mua Hàng (Ngành Hàng Trái Cây)

  • Tham mưu, tư vấn cho Ban Lãnh đạo trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng hàng hóa hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Điều hành, quản lý nhân viên bộ phận để thực hiện công tác chuyên môn.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp, tìm kiếm nguồn hàng, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký hợp đồng mua bán.
  • Quản lý các nhà cung cấp theo quy trình, quy định của Công ty theo các tiêu chí: chất lượng, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, giá thành và phương pháp thanh toán.
  • Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng hàng hóa mua vào.
  • Thực hiện, kiểm tra và quản lý việc mua hàng, đặt hàng, các thủ tục nhập hàng và chứng từ theo quy định.
  • Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo định kỳ cho Ban Lãnh đạo.
  • Dự đoán nhu cầu thị trường, lên chiến lược và lập kế hoạch thu mua theo từng giai đoạn. + Lập kế hoạch tài chính của bộ phận theo quý/năm.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tối ưu hóa chi phí trong việc mua hàng.
  • Đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được những phương án tốt nhất trong mỗi hợp đồng....
  • Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả.
  • Theo dõi, quản lý và lưu trữ hồ sơ, chứng từ đầy đủ theo từng dự án.

Phúc lợi

Quà tặng lễ, tết...theo quy định Công ty

Bảo hiểm theo quy định + Bảo hiểm sức khỏe FPT Care

Cung cấp trang thiết bị làm việc

Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

12 ngày phép có lương

Chương trình du lịch, team building hàng năm để kết nối đồng nghiệp

Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán và thương lượng
  • Kỹ năng đào tạo, hướng dẫn và giải quyết xung đột
  • Trung thực, chính trực, dám chịu trách nhiệm, quyết đoán và cầu tiến
  • Kỹ năng quản trị
  • Có khả năng thích ứng trong môi trường áp lực cao.