Chuyên viên thương mại, Nhà Bè, Hồ Chí Minh City
Thương lượng
- 1 Vị Trí Trống
- 35 Lượt Xem
- TP. Hồ Chí Minh, VN
Tổng Quan Việc Làm
Vị Trí
Nhân Viên
Ngành
Kinh doanh , Kế toán , Ngành khác , Kinh tế - Tài chínhKinh Nghiệm
1 năm
Loại nhân viên
Toàn thời gian
Cấp Độ Bằng Cấp
Đại học
Cho Làm Tự Do
Không
Mô Tả Việc Làm
Chuyên viên thương mại phụ trách các công việc chủ yếu: - Mua hàng (trong nước, nhập khẩu) - Hỗ trợ thị trường xuất khẩu - Hỗ trợ thủ tục Hải quan - Yêu cầu cơ bản: thành thạo tiếng anh thương mại.
TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN THƯƠNG MẠI
Làm việc tại Văn phòng Nhà Bè Agri, HCMC
- Tưới tự động: Nhập khẩu, Sản xuất, phân phối và thi công hệ thống tưới
- Điện mặt trời: ứng dụng chuyên cho nông nghiệp, nông thôn như Bơm năng lượng mặt trời, hệ thống năng lượng mặt trời thắp sáng đèn Led nông nghiệp, hệ thống điện năng lượng mặt trời ứng dụng cho nhà kính – nhà hàng, trong nuôi trồng thủy hải sản và chuồng trại..
- Máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp: Nhập khẩu, phân phối, trạm bảo hành, dịch vụ phun thuốc trừ sâu, rải phân bón…
Hiện công ty đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như AZUD, AGTEK, DEKKO, RIVULIS, DRIPTEC, DIG, DUCAR, DJI, EAV, CT DRONE…
Công ty có các Văn phòng đại diện tại Lâm Đồng, Gia Lai, Đak Lak, HCM, Hà Nội, Đồng Nai… và hàng trăm NPP, Đại lý toàn quốc.
- VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Chuyên viên thương mại.
Làm việc tại Văn phòng công ty: Xã Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh.
Số lượng tuyển dụng: 01
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mua hàng
- Mua hàng trong nước và hàng nhập khẩu.
- Tổng hợp nhu cầu từ các bộ phận: Kinh doanh, các văn phòng và các phòng liên quan.
- Lên đơn đặt hàng.
- Xử lý hồ sơ mua hàng: hóa đơn chứng từ, hỗ trợ thông quan (với hàng nhập khẩu), theo dõi công nợ - thanh toán, báo cáo biến động giá nhập…
- Hỗ trợ tiếp nhận thông tin từ Nhà cung cấp.
- Các công việc khác liên quan.
Hỗ trợ nghiệp vụ xuất khẩu
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh đối với thị trường xuất khẩu.
- Lên báo giá.
- Gửi mẫu hàng thông qua DHL, Fedex.
- Các hoạt động liên quan tới sales thị trường nước ngoài khác.
- YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp các ngành chuyên môn: Thương mại, QTKD, tài chính – kế toán…
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh thương mại Nghe nói đọc viết thành thạo.
- Trung thực: Đây là yêu cầu cơ bản, đầu tiên cho mọi nhân viên công ty.
- Tinh thần trách nhiệm: cần có trách nhiệm cao trong việc hỗ trợ đối tác, đồng nghiệp..
- Tính tương tác cao: Thường xuyên tiếp cận với khách hàng, nhà cung cấp, bộ phận nội bộ, trao đổi thông tin hai chiều từ đó đưa ra đề xuất cho đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và ban giám đốc.
- Tinh thần lao động cao: Không ngại khó khăn và luôn sẵn sàng vượt qua khó khăn thử thách.
- Khả năng khai thác thông tin thị trường: cần có khả năng khai thác thông tin thị trường tốt để đề xuất các giải pháp, thiết bị, giá cả cho khách hàng và công ty.
- Khả năng phân tích, so sánh: Liên tục thu thập thông tin, phân tích thông tin thị trường từ đó tư vấn cho ban giám đốc trong việc lựa chọn sản phẩm, Nhà cung cấp…
- Am hiểu về lĩnh vực nông nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao, kỹ thuật điện, điện tử, điện nước…
- Lương + thưởng: thương lượng trong quá trình xem hồ sơ, trao đổi trực tiếp.
- Mọi chế độ theo luật định.
- Thời gian làm việc tuần 5.5 ngày.
- Tham gia các hoạt động tập thể, du lịch của công ty.
- LIÊN HỆ
Email: nhabeagri@gmail.com